Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

9 Lý do tại sao phụ nữ nên tập Boxing?

Boxing là một thách thức nhưng khi bạn vượt qua những thách thức bạn sẽ cảm thấy rất tự tin vào bản thân rằng bạn có thể làm bất cứ điều gì mà bạn hoàn toàn dành hết tâm trí cho nó!

Boxing là một thách thức nhưng khi bạn vượt qua những thách thức bạn sẽ cảm thấy rất tự tin vào bản thân rằng bạn có thể làm bất cứ điều gì mà bạn hoàn toàn dành hết tâm trí cho nó! Sau đây là 9 lý do các bạn nữ nên tập Boxing

1. Xây dựng sự tự tin

Boxing là một cách tuyệt vời để cải thiện sự tự tin của bạn. Nó mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời của tự tin.


Boxing là một cách tuyệt vời để cải thiện sự tự tin của bạn. Nó mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời của tự tin

Tập Boxing giúp bạn có những kĩ thuật về đấm bốc do vậy bạn hoàn toàn có thể tự tin trong mọi trường hợp. Ngoài ra, những bài tập boxing còn giúp bạn rèn luyện sức mạnh tim mạch giúp bạn nâng cao sức khỏe. Điều này giúp bạn đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống một cách dễ dàng.

Sự tự tin còn đến từ sự hiểu biết làm thế nào để có được cú đấm đầy uy lực, làm thế nào để bảo vệ mình, và sự hiểu biết khoảng cách để có thể hạ gục đối tượng nguy hiểm. Bài học đấm bốc là một kinh nghiệm nâng cao vị thế cho phụ nữ do vậy chị em nên mạnh dạn thể hiện tình yêu thể thao của mình với môn boxing này.

2. Thể hình

Boxing giúp họ đạt đến một thân hình cân đối.



Boxing giúp họ đạt đến một thân hình cân đối

Nhiều phụ nữ đã nhận ra rằng tập boxing với những động tác mạnh giúp họ giảm cân và cơ thể trở nên săn chắc hơn.  Khối lượng cơ bắp đốt cháy thêm nhiều calo hơn và giúp họ đạt đến một thân hình cân đối.

3. Tự vệ

Boxing dạy cho bạn tự vệ một cách có kiểm soát.


Boxing dạy bạn tự vệ 1 cách có kiểm soát

Ngày nay một người phụ nữ thực sự phải cẩn thận và biết một vài động thái tự vệ để bảo vệ cuộc sống, Boxing dạy cho bạn tự vệ một cách có kiểm soát.

4. Bình đẳng

Boxing đã chứng minh cho tất cả mọi người sai khi nói rằng phụ nữ không thể và không nên tập môn này.


Hoàn toàn sai khi nói rằng phụ nữ không thể và không nên tập môn này

Tại phòng tập boxing, cho dù bạn là nam hay nữ đều bình đẳng như nhau. Boxing đã chứng minh cho tất cả mọi người sai khi nói rằng phụ nữ không thể và không nên tập môn này.

5. Xả stress

Boxing là một môn thể thao giảm stress rất tốt.


Boxing là một môn thể thao giảm stress rất tốt

Boxing là hình thức tập luyện có sự giao lưu và kết hợp của các đối tác trong quá trình tập. Một người có thể vừa nói chuyện với bạn vừa giữ túi đấm hoặc miệng đệm tay cho bạn. Đây là điều khác biệt của tập boxing với các môn thể thao khác.

6. Fun

Boxing là một môn thể thao thú vị. Bạn sẻ có cảm giác giống như được che chắn bởi tấm khiên làm bằng cao su và được ở trong một cái vòng có thể chống đỡ mọi thứ, cảm giác mạnh nó mang lại cho bạn như một luồng điện chạy!


Boxing là một môn thể thao thú vị

7. Dể dàng nhận được danh hiệu hơn

Lợi ích của việc bạn là nữ trong môn boxing vì có ít bạn nữ như bạn tập môn này.

Nếu bạn muốn cạnh tranh bạn có thể nhận danh hiệu dễ dàng hơn khi bạn có ít người để chiến đấu, cơ hội lên top tất nhiên sẻ cao hơn.

8. Giá Rẻ

Nếu không có đủ tiền để mua một đôi gang tay boxing cho mình, bạn có thể sử dụng dụng cụ của phòng tập cung cấp

Hầu hết các câu lạc bộ đấm bốc cung cấp sẳn găng tay, tấm lót… cho bạn. Vì vậy, nếu không có đủ tiền để mua một đôi gang tay boxing ha noi cho mình, bạn có thể sử dụng chúng.

9. Xây dựng những mối quan hệ tuyệt vời

Boxing là một môn thể thao tuyệt vời mà các bạn nữ nên tham gia

Câu lạc bộ boxing tôi thường đi tập luyện vào mỗi tối thứ sáu có rất nhiều niềm vui. Qua môn thể thao hấp dẫn này bạn có thể biết rất nhiều người trong các lớp học hoặc tại các event của câu lạc bộ!

Boxing là một môn thể thao tuyệt vời mà các bạn nữ nên tham gia!
gang tay boxing ha noi

Hãy cùng tìm hiểu về những TIP về kỹ thuật trong Boxing tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét