Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Các Thương hiệu găng dành cho boxing

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều gang tay boxing ha noi với xuất xứ khác nhau: Trung Quốc, Thái, Việt Nam, Mỹ, Nam Á, Châu Âu,... Trong bài viết này, mình xin chỉ liệt kê chọn lọc một số ít thương hiệu xuất xứ Mỹ mà mình biết, có dịp cầm, sờ, mó, sử dụng.

1. EVERLAST: 

Có lẽ đây là thương hiệu được biết đến nhiều nhất, và cũng là thương hiệu bị nhái ở Việt Nam nhiều nhất. Theo mình thì các găng của Everlast (hàng thật) phù hợp với đối tượng phổ thông, người mới tập, vì mức giá rẻ dễ chấp nhận. Tuy nhiên, nhìn chung chất lượng găng Everlast thấp hơn và không bền như các thương hiệu chuyên boxing như Title, Ringside, Rivals. Lớp đệm của găng Everlast cũng mỏng hơn, cảm giác mềm hơn, và sau một thời gian dài sử dụng dễ bị xẹp.

Everlast được biết đến nhiều nhất, và cũng là thương hiệu bị nhái ở Việt Nam nhiều nhất

2. TITLE: 

Găng Title có chất lượng tốt mà giá cả cũng không phải quá cao. Bạn lúc nào cũng có thể tìm thấy loại găng này ở các phòng tập ở Mỹ. Title có nhiều dòng găng từ trung cấp đến cao cấp với các mức giá khác nhau, một số dòng sản phẩm trung, cao còn được bọc da thật. Nhìn chung đây là thương hiệu đáng đồng tiền bát gạo.

Title có nhiều dòng găng từ trung cấp đến cao cấp với các mức giá khác nhau

3. FIGHTING SPORTS: 

Là thương hiệu con của Title thuộc hàng cao cấp hơn, giá tất nhiên là đắt hơn. Chất lượng tốt, cứng cáp.

Thương hiệu con của Title với chất lượng tốt, cứng cáp.

4. RINGSIDE: 

Không phổ biến như Title, Everlast nhưng găng Ringside được khá nhiều dân tập boxing đánh giá cao vì chất lượng của nó cực tốt, xem như thuộc hàng trung cao cấp mà giá không phải “trên trời”. Cảm giác khi xỏ tay vào găng Ringside khá mềm, dễ chịu. Lớp đệm bên ngoài dày, cảm giác rất chắc chắn mà không nặng. Từng đường khâu được làm rất cẩn thận. Găng Ringside sẽ theo bạn bền bỉ qua nhiều năm.

Găng Ringside sẽ theo bạn bền bỉ qua nhiều năm.

5. CONTENDER: 

Là một thương hiệu con của Ringside, có giá tương đối mềm hơn Ringside, nhưng chất lượng vẫn rất tốt.

Contender là một thương hiệu con của Ringside

6. RIVALS: 

Đây cũng là một thương hiệu gang tay boxing có chất lượng tuyệt vời. Lớp đệm dày, cứng cáp. Cảm giác thoải mái. Điểm đặc biệt của găng Rivals là ở thiết kế găng rất độc đáo, bắt mắt, trẻ trung, không hề đụng hàng, khá là cool! Nếu bạn thích một cặp găng nổi bật nhất với chất lượng tốt, bạn nên chọn Rivals. Tuy nhiên giá của Rival khá cao so với các thương hiệu khác.

Rivals là thiết kế găng rất độc đáo, bắt mắt, trẻ trung
gang tay boxing ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét